top of page
Search
  • halodalat123

Danh sách homestay Mai Châu cho dân phượt Mai Châu

  1. Mai Châu Moment Homestay

Mai Châu Moment Homestay tọa Lạc tại Bản Lác 2 cách cầu Bản Lác và sân Vận động Bản Lác khoảng 200m, Homestay mới đi vào Hoạt động đầu năm 2020 gồm hơn 20 phòng chia làm ba khu : Khu Phòng tập thể, Khu phòng riêng và Bungalow thiết kế đẹp và thân thiện với môi trường với sự kết hợp tinh tế gỗ và trẻ ốp tường rất hấp dẫn và thân thiện với du khách.Tất cả phòng nghỉ ở đây đều có bếp và sử dụng phòng tắm chung.rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan quan những điểm du lịch ở mai châu hòa bình,như : Bản Lác, Bản Văn, Chiều Cave, Hồ Mỏ Luông...Đến với Mai Châu Moments Homestay là bạn đang hòa mình vào thiên nhiên với không khí, thơ mộng, yên tĩnh và quyến rũ với vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc.


2. Eco Homestay Mai Châu

Eco Homestay Mai Châu có vị trí đẹp vô cùng thuận lợi cho việc đi lại thăm quan những điểmm du lịch ở mai châu,là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vờiở Eco Homestay có nhà hàng phục vụ ăn uông lên đến 60 khách.mini bar phục vụ các đồ uống giải khát,rượu….vv.

Trong danh sách các homestay ở Mai Châu hòa bình thì mai châu farmstay là đứng ở vị trí đầu tiên mà cũng tôi muốn nói đến với du khách với nhiều ưu điểm vượt trội như : có khuôn viên rộng 500m2 được thiết kế theo kiểu hiện đại sạch đep, view sông, suối, cánh đồng,đồi núi, với nhiều tiện ích mà cách homestay khác trong khu vực không sánh được và đặc biệt hơn là giá rẻ , chất lượng tốt hơn hết.



3. Mai Châu Farmstay

MAI CHAU FARMSTAY : 38 BẢN LÁC 2, CHIỀNG CHÂU MAI CHÂU HÒA BÌNH ĐiệnThoại : 0947494889 - 0976770011 Mai Châu Farmstay - Nhà nghỉ ở bản lác mai châu hòa bình giá rẻ, sạch đẹp chỉ với 350k/phòng có khuôn viên rộng, view , suối , ruộng đồng đẹp,nằm ngay trung tâm bản lác mai châu,thuận tiện cho việc thăm quan, du lịch thung lũng mai châu.Nếu bạn có dự định đến du lịch mai châu, muốn tìm chỗ nghỉ ngơi lí tưởng hợp mà giá rẻ hợp lí, thì Mai Châu Farmstay là sựa lựa chọn hàng đầu cho mọi du khách.Nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi rằngTại sao Mai châu Framstay lại được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy?


Mai Châu Farmstay có nhiều tên gọi khách nhau như là một nhà nghỉ, khách sạn, Bangalow hay Nhà sàn ở bản lác mai châu cũng đúng bởi vì, trong khu quy hoạch của mai chau farmstay được thiết kế như gồm : 8 Phòng nghỉ riêng biệt, 1 Nhà sàn lớn có sức chứa 40 người,6 phòng bangalow view các phòng được đầu tư trang thiết bị hiện đại đầy đủ tiện nghi,wiffi Free toàn khuôn viên.


4. La Maison De' Buoc

La Maison De' Buoc nằm ở bản Bước, cách khu du lịch bản Lác 20 km. Đây là nơi đồng bào người Thái trắng sinh sống với những tập quán vẫn còn được giữ gìn nguyên vẹn, không gian yên tĩnh và thực sự xanh mát.

Sự kết hợp của những thứ gần gũi với đời sống người dân vùng núi, vùng cao không chỉ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật sự. Mà hơn hết, không gian này cũng là một sản phẩm du lịch độc đáo mang đến trải nghiệm về văn hóa, cuộc sống của vùng núi này đến với du khách.











104 views2 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page